เมื่อพิมพ์งานเอกสารและตกแต่งเรียบร้อยแล้ว ควรทำการบันทึกแฟ้มข้อมูลเพื่อเก็บไว้เป็นสำเนา หรือเพื่อนำมาใช้งานต่อไป มี 4 วิธีดังนี้
      วิธีที่ 1
              คลิกสัญรูป        (Save) บนแถบ Quick Access Toolbar 
      วิธีที่ 2
              กดแป้นCtrl + S
      วิธีที่ 3
              คลิกที่ปุ่ม Office Button เลือกคำสั่ง  Save
      วิธีที่ 4
               1. คลิกที่ปุ่ม Office Buttonเลือกคำสั่ง  Save As  จะปรากฏไดอะล็อกบ็อกซ์ของ Save As
               2. ที่ช่อง Save in เลือกตำแหน่งไดร์ฟและโฟลเดอร์ที่ต้องการเก็บข้อมูล
               3. ที่ช่อง File name พิมพ์ชื่อไฟล์
               4. คลิกปุ่ม Save
              

สามารถทำได้ 3 วิธีดังนี้
       วิธีที่ 1
             คลิกสัญรูป        (Save) บนแถบ Quick Access Toolbar
       วิธีที่ 2
              กดแป้น Ctrl + S
       วิธีที่ 3
             คลิกที่ปุ่ม Office Button เลือกคำสั่ง  Save